วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รีวิว คอนแทคเลนส์ ของ Nubigeyes

สวัสดีค่ะ บล็อคในตอนนี้ได้แรงบันดาลใจจากที่มีคนเคยถามว่า พิมใส่คอนแทคส์เลนส์สีอะไร ดูเป็นธรรมชาติ และไม่ใหญ่เลย ก่อนอื่นเลยนะค่ะ ต้องทำความเข้าใจกันก่อน ว่าเลนส์ที่พิมใส่นั้น ไม่ได้เรียกว่า Bigeyes อย่างที่ทุกคนเข้าใจนะค่ะ เพราะว่าพิมเป็นคนตาเล็ก ไม่สามารถใส่บิ๊กอายได้ เพราะจะบดบังตาขาวหมด 5555+ จึงต้องทำให้ตาของตัวเองนั้นดูน่าสนใจ พิมเลยเริ่มเสาะหาว่าที่ไหนนะ เค้าขายเลนส์ที่มันไม่ใช่บิ๊กอายส์ ถ้าเป็นไปได้ขอขนาดเท่าตาจริงเลย หลังจากหา พิมก็ได้มาเจอะเจอกับร้านนี้  Nubigeyeในเฟสบุค ร้านนี้เค้ามีเลนส์ขนาดเล็กขาย และมีโปรโมชั่นตลอดพิมเลยชอบจะรอซื้อตอนมีโปร อิอิ พิมได้มาหลายสีหลายแบบมาก และที่สำคัญใส่แล้วสบายตามาก บางทีลืมไปเลยว่ากำลังใส่เลนส์อยู่ และราคาก็ไม่ได้แพงมาก สามารถใส่พอเบื่อก็ทิ้งไปโดยไม่รู้สึกเสียดายมาก งั้นเดี๋ยวเรามาดูตาพิมก่อนว่าเป็นแบบไหน
อย่างที่เห็นค่ะ พิมตาเล็ก ตาดำก็ยังเล็กอีก และตาก็ไม่เป็นสีดำอีก ออกสีน้่ำตาลซึ่งเป็นกรรมพันธ์ทางแม่ แต่ว่าแม่ไม่ได้เป็นลูกครึ่งนะ 555 ตาเป็นแบบนี้เองสีน้ำตาล ยิ่งของแม่ออกน้ำตาลอ่อนกว่าพิมซะอีก เอาล่ะเรามาดูเลนส์ที่พิมใส่กันดีกว่า ส่วนใครจะชอบแบบไหน ก็ลองใช้เป็นตัวช่วยในการพิจารณาแล้วกันนะค่ะเริ่มจาก 
Lolita gray สีนี้พิมได้แรงบันดาลใจมาจาก คุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เธอใส่สีนี้สวยมาก พิมเลยสั่งมาลองใส่ดูบ้าง 555+ ดูเป็นเจนี่มั้ย ???? ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกสีนี้ จะ EFF. 15 

สีต่อไป คือ Chic3tone Gray สีนี้ไม่มีแรงบันดาลใจ แค่ชอบเพราะเลนส์เล็กและสีสวย แถมตายังดูวาวๆแวบๆๆอีกต่างหาก
สีต่อไปคือ mini stella brown สีนี้แน่นอนว่า แรงบันดาลใจมากจาก คุณพลอย เฌอมาลย์ เธอใส่ได้สวยมากๆๆเห็นแล้วก็อยากใส่ตาม แต่อาจใส่ไม่สวยมากเท่า แต่อย่าได้แคร์ค่ะ อิอิ
สีต่อไปนี่ พิมจำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่น่าจะเป็น Lolita brown  สีนี้พิมใส่เป็นประจำแต่กลับจำชื่อไม่ได้ 
สีต่อไปคือ Miyabi brown ค่ะ สีนี้พิมไม่ค่อยได้ใส่บ่อยนัก สาเหตุคือพอใส่แล้วทำให้กลืนไปกับตาพิมนั่นเองอย่างที่บอกไปแต่แรกว่าพื้นตาของพิมจริงๆเป็นสีน้ำตาล ผมก็ทำสีน้ำตาล มันเลยดูกลืนๆไปนิดแต่ก็ชอบค่ะ เลนส์รู้สึกจะ EFF.16 ค่ะ
สีต่อไปคือ shefong gray สีนี้สว่างมากสำหรับในหมวดสีเทาที่พิมมีอยู่แต่ก็ดูเฉี่ยวๆดีเวลาใส่่ แต่น่าเสียดายสีนี้ตอนนี้ พิมไม่มีแล้ว พิมพลาดทำเลนส์ขาดไปแล้ว และก็ยังไม่ได้สั่งใหม่เลย ^^

ครบแล้วจร้า สีของคอนแทคส์เลนส์ที่พิมใส่อยู่เป็นประจำ จะเห็นได้ว่าไม่มี บิ๊กอายเลย พิมว่ามันเหมาะกับสาวตาเล็กๆๆนะ เพราะถ้าฝืนใส่ใหญ่จะดูเป็นเอเลี่ยนที่ไม่มีตาขาวอ่ะ แต่สุดท้ายก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนด้วยค่ะ  และพอใส่เลนส์แล้วผลของสีตาก็จะออกมาไม่เหมือนกันเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับสีตาเดิมด้วยนะจ๊ะ ส่วนใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม พิมแนะนำให้ถามที่ร้านดีกว่า น่าจะเชี่ยวชาญทั้งทางด้านสีและขนาดที่เหมาะสม จะว่าไปพิมมีสีที่อยากได้อีกนะ นั่นคือ Miyabi gray สวยมาก พิมอยากได้ 55+แต่สั่งที่ไร ของไม่มีอ่ะ เอาล่ะๆๆ วันนี้ไปก่อนนะค่ะ  bye bye










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น