วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รีวิว "BOLD MATTE" Lipstick จาก Maybelline

สวัสดีค่ะ สาวๆและหนุ่มๆที่อาจหลงเข้ามา ในบล็อคของพิม ^___^
วันนี้พิมได้รับพัสดุชิ้นหนึ่ง ก็คิดว่าใครส่งอะไรมานะ หรือว่าเป็น Beauty Box กล่องไหนรึป่าว อย่ารอช้าค่ะ รีบไปรับที่ไปรษณีย์เลย 555+ ไม่ค่อยจะเห่อเท่าไหร่ แต่จริงๆคือคุณไปรษณีย์มาส่งแต่พิมไม่ได้อยู่บ้านเลยต้องไปรับเอง อิอิ อย่ารอช้าเรามาดูกันเลยว่าสิ่งที่พิมได้รับคืออะไรน้าาาาาา แต่นแต้นนนนนน สิ่งนั้นคือ Bold Matte ลิปสติกจาก Maybelline นั่นเองงงง ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเจ้าลิปสติกตัวนี้กันก่อนดีกว่า

BOLD MATTE BY COLOR SENSATIONAL LIP COLOR(โบลด์ แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นเเนล ลิป คัลเลอร์) เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ทางเมย์เบอลีนนำเข้ามาในไทยให้สาวๆได้เป็นเจ้าของกัน โดยเจ้าลิปสติกตัวนี้
1.จะมีลักษณะเป็นเนื้อแมท
2.มีเม็ดสีแน่นสด เนื้อเนียนละเอียด
3.มีส่วนผสมของน้ำผึ้งบริสุทธิ์จากเกสรดอกไม้ จึงช่วยแต่งแต้มให้เรียวปากของคุณดูนุ่มชุ่มชื่น บอกลาปัญหาริมฝีปากแห้งตึง เป็นขุย และรอยซึมเลอะตามร่องปากที่ทำให้หมดความมั่นใจ
4. มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี นั่นคือMAT 1 - MAT 7




ส่วนสีที่พิมได้รับเกียรติให้ทดลองใช้คือ MAT 7 นั่นเองค่ะ สีนี้เป็นสีที่ออกโทนนู้ดก็ว่าได้ สีสันไม่จัดจ้านเรียกว่าถ้าวันไหน จัดตาเต็ม สีนี้คือคำตอบเลยทีเดียว โดยส่วนตัวแล้วพิมเป็นคนที่ไม่เคยทาสีนู้ดเลย เพราะคิดว่ามันไม่เหมาะกะคนที่ไม่มีจุดเด่นบนใบหน้าแบบพิม และพิมก็กลัวว่ามันจซีด แต่เห็นคุณโมเมทาแล้ว โอยยย อยากลองที่สุด !!!! เอาล่ะมาดูกันเลยดีกว่า

สี MAT 7 สีออกชมพูนู้ดๆหน่อยนะค่ะ


ลองทาลงบนแขนก็จะได้สีตรงกับบนแท่งลิปสติกเลยนะค่ะ

คราวนี้เรามาลองทาลงบนปากกันบ้างดีกว่า


จากการทดลองใช้ อย่างแรกเลยที่รู้สึกได้คือ เนื้อของลิปสติกนุ่มมากๆๆเป็นเหมือนครีม ทาง่ายมากๆ และถึงจะเป็นเนื้อแมทแต่ก็ไม่ได้เป็นสีด้านจนแห้งติดปาก หรือให้ลุคส์แก่ๆเลย และถึงเป็นสีชมพูนู้ดแต่เมื่อมาเจอกับตาแน่นๆ หรือแต่งตาเข้มหน่อย สีนี้ถือว่าไปกันได้ดี ไม่ได้ทำให้ดูป่วยเลย ดูออกจะเป็นแนวหวานๆปนเซ็กซี่ซะด้วยซ้ำไป สรุปคือชอบมากๆค่ะ ส่วนใครสนใจจะลองบ้างก็หาข้อมูลได้จาก Maybelline นะค่ะ สำหรับราคาคือ 299 บาทจ้า สุดท้ายต้องขอขอบคุณ Maybelline มากๆค่ะ ที่ส่งลิปสติกสุดชิคมาให้ทดลองใช้ ขอบอกว่าชอบมว้ากกกก...bye  bye





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น