วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รีวิว แปรงทำความสะอาดหน้า ของ คิวรอน Kuron Gentle Brightening Cleansing blush

สวัสดีค่า สาวๆๆและหนุ่มๆ ที่หลงเข้ามาใน บล็อคนี้ วันนี้สิ่งที่พิมจะมาทำรีวิวก็คือ "แปรงทำความสะอาดผิวหน้า" ของ คิวรอน หลายๆคนคงเคยเห็นในหลายรีวิวจากหลายๆบล็อคเกอร์แล้วนะค่ะ แต่สำหรับพิมมันคือสิ่งใหม่ เพราะปกติก็มือนี่แระค่ะ ล้างๆขัดๆๆถูๆๆ เลยเกิดความสงสัยเอ๊ะ เอ๊ะ แล้วก็เอ๊ะ มันดียังไงนะ แล้วต่างจากใช้นิ้วมือดิฉันอย่างไรกัน ก็เลยตัดสินใจซื้อมาใช้ ด้วยราคา 1,480 บาท

ส่วนคุณสมบัติของแปรงทำความสะอาดเซ็ตนี้ ทางแบรนด์ก็เคลมว่ามีคุณสมบัติในการลดสิวซึ่งเกิดจากการทำความสะอาดไม่เพียงพอ รวมถึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าหรือใช้ครีมกันแดดอยู่บ่อยๆอย่างที่ทราบกันว่าเครื่องสำอางค์เหล่านี้ทำให้เกิดสิวนั่นเอง
ในกล่องก็จะประกอบไปด้วย แปรงทำความสะอาดที่สามารถแยกออกจากกันได้นะค่ะ แล้วก็จะมีมูสสำหรับความสะอาด โดยไอ้เจ้าตัวแปรงเนี่ย เค้าก็จะใช้ถ่าย A4 จำนวน 4 ก้อน ตัวแปรงก็จะรับประกัน 3 เดือน แต่พิมก็ไม่ได้ส่งไปรับประกันไปเลย คิดว่าภายใน 3 เดือนคงไม่มีอะไรขัดข้องแน่นอน แต่ถ้าประกันนานกว่านั้น คงต้องส่งไปอ่ะนะ 
ส่วนผลในการใช้พิมได้ทำรีวิวเป็นวีดีโอเอาไว้ ถ้ายังไงลองคลิกไปชมกันดู สรุปการรีวิวครั้งนี้คือพิมชอบเพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนขนแปรงนุ่มๆๆกำลังซอกซอนไปตามรูขุมขน มันรู้สึกสะอาดหลังที่ได้ใช้ แต่ทั้งนี้ควรเก็บรักษาแปรงให้สะอาดนะ ไม่งั้นจากหน้าใสจะกลายเป็นหน้าศพได้ สิวจะเห่อขึ้นมาซะ


ขอบคุณมากค่ะ สำหรับการเข้ามาแวะเวียนอ่านบล็อคของพิมคร้าบบบบ วันนี้ไปก่อนน้า จุฟๆ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น