วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปิดกล่อง beauty box --- Vanitytrove june edition 2013

Hellooooo สวัสดีกันอีกครั้งค่า หลังจากที่พิมได้อธิบายถึง beauty box หรือเจ้ากล่องความงาม ให้ทุกคนได้พอรู้จักกันบ้างแล้วนะค่ะ คราวนี้เราก็จะมาดูกันว่า ใน beauty box เนี่ยมีอะไรข้างในกันบ้าง วันนี้พิมขอเริ่มที่ vanitytrove กันนะค่ะ เพราะว่า ปลาบปลื้มมากๆกับแบรนด์นี้ ให้ของมาทดลองใช้เยอะมากๆๆๆๆ และจากกล่องนี้ ทำให้พิมได้รู้ว่า มีบางผลิตภัณฑ์ ที่อาจจะไม่เหมาะกับพิม (เห็นมั้ยค่ะว่าการได้ทดลองก่อนดียังไง)  เอาล่ะอย่ารอช้าเลยไปเปิดกันเลยยยยย

นี่ก็คือหน้าตาของกล่องบรรจุภัณฑ์ของVanitytrove ค่ะ กล่องก็จะเป็นสีขาว ตัวอักษรสีแดง ด้านข้างกล่องก็จะเขียนว่า Beautiful Surprise

พอเปิดกล่องมาเราก็ได้จะพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ทาง Vanitytrove ส่งมาให้ได้ทดลองกันอย่างสนุกสนานแต่ในเดือนของมิถุนายนหรือ June Edition ได้ให้ขนาดจริงมาด้วยนะค่ะ ไปเริ่มดูกันเลยดีกว่า
ชิ้นแรก เริ่มกันที่ การ์ดทักทายใบนี้นะค่ะ ทุกเดือนก็จะมีการ์ดที่บอกถึงคอนเซ็ปต์ อย่างในเดือนนี้คอนเซ็ปต์ คือ Beautiful Rising Stars สวยสง่า ส่องสว่าง ดุจดวงดาว Let your inner elegance shine

ต่อกันด้วย Jeanne Lanvin น้ำหอม ฌาน ลองฝวาน เป็นน้ำหอมสำหรับสาวแรกรุ่น ที่ยียวน ขี้เล่น แต่ในขณะเดียวกันก็ดูอ่อนโยนและเข้าใจง่าย สำหรับน้ำหอมแบรนด์นี้นะค่ะเป็นน้ำหอมที่มาจากปารีสนะค่ะ พิมได้ทดลองใช้เรียบร้อยแล้ว ขอบอกว่าหอมมากกกกกกกกกกกกก ซึ่งน้ำหอมตัวนี้พิมได้ขนาดทดลองมาใช้นะค่ะ แต่ขนาดจริงเราก็สามารถหาซื้อได้นะค่ะ ราคาก็ตามนี้เลยค่ะ
30 มล. 1,850 บาท
50 มล. 2,700 บาท 
100 มล. 3,700 บาท 
ชิ้นถัดไป คือ ผลิตภัณฑ์จาก Swissline ที่อยู่ในกลุ่มเซ็ตของ Swiss Born Anti-Aging นะค่ะ ชิ้นที่พิมได้รับ เจ้าตัวสีเขียว คือ Force Vitale เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ เพราะเจ้าตัวนี้จะไปช่วยเติมน้ำให้กับผิวรวมถึงต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยเช่นกันค่ะ ขนาดจริงจะอยู่ที่ 50มล. ราคา 3,700 บาท 
ส่วนเจ้าตัวสีแดง คือ Cell Shock เจลเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก และฟื้นฟูการทำงานของเซลผิวพร้อมยกกระชับผิว ขนาดจริง อยู่ที่ 50 มล. ราคา 5,100 บาท 
และชิ้นต่อไปคือ Celllift Serum เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติที่สาวๆคงอยากคว้าไว้ใช้แน่นอน เค้าบอกว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยอานุภาพไขมันที่หุ้มไฮยาลูโรนิค เพิ่มความตึงกระชับทันทีที่ใช้ และสารสกัดจาก Cell extract ของแกะอีก 10 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งบรรดาพืชพรรณจากเทือกเขาแอลป์ ฟังคุณสมบัติกันแล้วทายสิค่ะ ว่าราคาจริงเนี่ยเท่าไหร่ .......... ขนาดจริงอยู่ที่ 30 มล. ราคา 17,900 บาท ค่ะพิมเขียนไม่ผิดแน่นอนราคา 17,900 บาทค่ะ ซึ่งพิมได้รับขนาดทดลองมา และได้ลองใช้แล้ว ขอบอกว่ารู้สึกได้เลยว่ามันดีมากๆๆอ่ะ สมกับราคาจริงๆๆ คงต้องเก็บเงินค่าขนมไปซื้อ 555
มาถึงเจ้าตัวถัดไป คือ ผลิตภัณฑ์จาก Earth นั่นคือ Sunforgettable BB smooth face cover cream SPF 65 PA+++ เป็นครีมบำรุงที่มีค่ากันแดดสูงเลยทีเดียว และมีคุณสมบัติในเรื่องของการลดริ้วรอยด้วยนะค่ะ ตัวนี้พิมก็ชอบนะค่ะ ขนาดจริง อยู่ที่ 30 มล. ราคา 890 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ไขว่คว้าได้ 555+
ชิ้นถัดไป MYTHIC OIL ออยส์บำรุงเส้นผมมีปัญหา เช่นแห้งเสีย แตกปลาย ตัวนี้พิมลองก่อนเลยเพราะพิมมีปัญหาเรื่องเส้นผม ใช้แล้วผมนุ่มมากกกกก ลื่นเป็นเงาเลยทีเดียว ซึ่งราคาก็สามารถเป็นเจ้าของได้ค่ะ 125 มล. ราคา 890 บาท 
ต่อไปก็เป็นในกลุ่มของเซรั่มบำรุงผิว Gold Nano Essence เซรั่มที่มีเนื้อทองอยู่ในเซรั่มด้วย มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย อ่อนโยนแม้แต่ผิวรอบดวงตา ฟื้นฟูและเสริมสร้างเส้นใยอีลาสตินให้แข็งแรง ขนาดจริงคือ 30 กรัม ราคา 4,850 บาท แต่ขอบอกว่าใช้แล้วสุดยอดมากๆๆ ซึ่งเค้าก็จะมาคู่กับ Gold Nano Peeling Gel เจลสครับที่มีคุณสมบัติในการขจัดเซลล์ผิวแต่ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว ขนาดจริงอยู่ที่ 100 กรัม ราคา 4,890 บาท 
และก็มาถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเมคอัพบ้างนะค่ะ นั่นก็คือ Wanderlust Eyeliner Dark Brown อายไลน์เนอร์ที่ปลายเรียวเล็กเขียนง่าย กันน้ำแต่ล้างออกง่าย เอ๊ะ ยังไงนะ อิอิ ขนาดจริง ราคา 259 บาท ซึ่งรอบนี้พิมได้รับขนาดจริงมาด้วยค่ะ ^^
มาถึงผลิตภัณฑ์ชิ้นสุดท้ายยยยยยย สำหรับกล่องนี้ นั่นคือ Hakubi C jel ผลิตภัณฑ์สัญชาติญี่ปุ่น เจลที่มีอนุพันธ์ของวิตามินซี ที่จะช่วยผิวกระจ่างใส อีกทั้งเจลยังซึมซาบสู่ผิวหนังได้ดีแต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ครั้งนี้่พิมได้รับเป็นขนาดจริง มูลค่า 1,150 บาท (ไม่แน่ใจพอดีพิมทำกล่องหาย) 
ทั้งหมดก็คือผลิตภัณฑ์ที่มากับกล่องของ Vanitytrove นะค่ะ แต่ไม่ใช่แค่เพียงผลิตภัณฑ์นะค่ะ คราวนี้พิมยังได้รับ Exclusive treatment card รับสิทธิในการนวดหน้า มูลค่า 4,500 บาท ฟรี ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้พิมก็เคยได้รับ มีบัตรกำนัลของ Grefas มูลค่า 2,500 บาท เพื่อให้เข้าไปรับบริการ Face Fitness Treatmen โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ Grefas ทุกสาขา ซึ่ง Vanitytrove ได้ส่งมาให้ พร้อมกับ รกหมู ของ Grefas ซึ่งเชื่อกันว่ามีคุณสมบัติที่เป็นเลิศกว่ารกอื่นๆ เพราะมีความใกล้เคียงกับผิวมนุษย์ถึง 80 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว เราอาจเคยเห็น บล็อคเกอร์ท่านอื่นๆได้รีวิวให้ดูกันไปบ้างแล้วนะค่ะ

จะเห็นได้ว่า จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนั้น ถึงแม้บางชิ้นจะเป็นขนาดทดลอง แต่โดยภาพรวมแล้วมีมูลค่าสูงกว่าราคากล่อง 595 บาท นี่เป็นอีกเหตุผลนึงที่พิม Love ในกล่องของแบรนด์นี้มากๆๆ ส่วนใครสนใจก็คงต้องไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเป็นแนวทางก่อนตัดสินใจนะค่ะ 
http://www.vanitytrove.com/th หรือที่ เฟสบุค Vanitytrove ...... วันนี้ไปก่อนนะค่ะ บายยค่ะ
********************





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น