วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แกะกล่องความงาม Mybrandbox ประจำเดือนมิถุนายน 2556 Open beauty box "Mybrandbox June edition"

สวัสดีในวันที่ฟ้าฝนอึมครึมค่ะ ไม่รู้ว่าจะเป็นเหมือนกันทั้งประเทศมั้ย พิมไม่ค่อยชอบฝนสักเท่าไหร่ 55 มันเปียก ไปไหนมาไหนก็ลำบาก แต่ก็ไม่ใช่หัวข้อของเราในวันนี้ เพราะวันนี้เราจะมาเปิดกล่องความงามกัน มีหลายคนถามว่า ทำไมต้องเปิด ทำไมต้องสั่งมา อืมๆๆพิมก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร แต่หลักๆคือ พิมอยากได้มีโอกาสทดลองก่อนที่จะเสียเงินซื้อขนาดจริงมาใช้ เพราะผลิตภัณฑ์บางชนิดขนาดจริงนั้นแพงเอาการทีเดียว ก่อนจะเสียเงินก็ควรได้รู้ได้เห็นสินค้าก่อน เป็นเหมือน Guide Line ให้กับการตัดสินใจ ส่วนกล่องที่จะเปิดวันนี้คือ Mybrandbox กล่องความงามสีดำ สำหรับเดือนนี้เป็นกล่องประจำเดือนมิถุนายน 2556 ค่า ^^ เรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

เดือนนี้มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ชิ้น  เด๋วเรามาเริ่มจาก ชิ้นที่ 1 กันเลยดีกว่า

ชิ้นที่ 1  มากันเป็นเซ็ต จำนวน 3 ชิ้น เป็นผลิตภัณฑ์ขนาด Travel size ของแบรนด์ Vichy 
1.Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying gel ขนาด 30 ml
เจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย (ผิวที่ยังคงมีปัญหาเรื่องสิว เช่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน) ช่วยลดปัญหาที่เกิดจากสิว ฟองโฟมล้างออกง่าย
ขนาดจริงอยู่ที่ 200 ml ราคา700 บาท 

2. Normaderm 3 in 1 Unclogging puriflying lotion ขนาด 30 ml

3.Normaderm Tri-Activ Anti-Imperfection Hydrating Care ขนาด 3 ml
ลดปัญหารอยสิว* รอยแดง รอยคลํ้าจากสิวซํ้าซาก มีส่วนประกอบจาก 
- BHA,AHA,LHA - Anti-imperfection: ช่วยลดรอยแดง รอยคลํ้า รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน และให้ผิวเรียบเนียน
- Silica - Mattifying Action: ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ยาวนานตลอดวัน
- Glycerin - 24H Hydration: ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้ายาวนาน
ขนาดจริงอยู่ที่ 50 ml ราคา 950 บาท 

ชิ้้นที่ 2 คือ อิชิคามิ ICHIKAMI ทั้งยาสระผมและทรีทเมนต์ ได้มาเป็นคู่ จำนวน 2 คู่ สีสันก็อย่างที่เห็นมีทั้งขาวดำ ส้มและสีออกส้มจางๆๆ (รึป่าวนะ) เรื่องกลิ่นขอบอกว่าหอมมว้ากๆๆๆ ขนาดและราคาจริงไม่แน่ใจแต่ว่าน่าจะประมาณ 200 ml ราคาประมาณ 200 กว่าๆมั้ง เท่าที่จำได้ ^^ ผิดก็ขอโทษนะคร้าบบบ
ชิ้้นที่ 3 คือKuron Activated Carbon  คิวรอน แอคติเวเตด คาร์บอน คริสตัล มาส์ก ตัวนี้เป็นมาส์กที่แบรนด์บอกว่า แก้ปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ลดเลือนจุดด่างดำ ซับความมันส่วนเกินสิ่งสกปรกตกค้าง ราคาจริงอยู่ที่ 169 บาท จ้า
ชิ้นที่ 4 คือ  Banila co. ANY GIRLS WONDER TINT Moist Emulsion Tint จากเกาหลี ชอบทิ้นท์ ตัวนี้มั่กๆๆๆๆๆๆๆทาติดทนนาน แล้วจะทาให้ออกมาลุคส์ปากแดงๆ หรือ ระเรื่อๆด้านในปาก ก็ยังไหว ปากไม่แห้งด้วย ราคาไม่ทราบจริงๆ
ชิ้นที่ 5 ชิ้นสุดท้ายของกล่องนี้คือ Complete Nail Service Voucher จาก PUDA เป็น Voucher สำหรับ
รับบริการทำเล็บ จำนวน 1 ครั้ง มูลค่า 350 บาท หมดเขตการรับบริการวันที่ 30 มิถุนายน 2556 จร้า
*****หมดแล้วจร้า***** สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Mybrandbox ส่งมาให้ได้ลองใช้กัน ส่วนสาวๆคนไหนสนใจก็ลองหาข้อมูลกันได้จาก MyBrandBox นะค่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วจร้าาาา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น