วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

รีวิว BB จาก SKIN79

สวัสดีค่ะ หลังจากที่ไม่ได้มาอัพบล็อกสักพักนึง เนื่องจากงานเยอะเว่อร์ แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี วันนี้พิมเลยได้มีโอกาสมารีวิวผลิตภัณฑ์ของ SKIN79 ก่อนอื่นคงต้องทำความรู้จักกันสักนิด กับ SKIN79 สำหรับผลิตภัณฑ์ของ  SKIN79  เป็นแบรนด์นำเข้ามาจาก เกาหลี จ้า ซึ่งเราก็รู้ดีว่าอะไรที่เกี่ยวกับเกาหลีก็จะเน้นความเป็นธรรมชาติ และ โชว์ผิวแบบสุดพลัง และนี่คือบางส่วนของผลิตภัณฑ์นะจ้า

แต่ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวนั้น พิมได้รับมาจาก Beautyhunter เป็นขนาดทดลองนะค่ะ 
เริ่มจากซ้ายมือนะค่ะ 1. The Oriental Gold BB cream Plus เป็นบีบีที่มีการทำงาน 3 กระบวนการ คือ ช่วยในเรื่องของ Whitening ความขาวใส Wrinkle Improvement  ลดเลือนริ้วรอย และสุดท้ายคือ UV Interception SPF 30 PA+ มีสารกันแดด 30 เท่ากันเลยทีเดียว

2. Super Plus Beblesh balm  เจ้าตัวนี้ก็จะมีคุณสมบัติโดยทั่วไปเหมือนกับเจ้าตัวแรกนะค่ะ ที่เพิ่มเติมคือเจ้าตัวนี้ช่วยปกป้องเราจากการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะในอากาศได้ด้วยจ้า

3. Sue Hydrating Fluid ตัวนี้คือตัวบำรุงนะค่ะ เป็นเนื้อฟลูอิดก็จะให้ความชุ่มชื่น และอิมัลชั่นก็จะซึมซาบเร็ว ทำให้ระหว่างที่เราใช้เนี่ยเจ้าตัวนี้จะช่วยในการเก็บความชุ่มชื้นของผิวในระหว่างวัน สร้างสมดุลย์ให้กับผิวของเราด้วย

4. Snail Nutrition BB Cream บีบีตัวนี้สำหรับสาวกหอยทากคงจะชื่นชอบกัน นอกจากจะมีคุณสมบัติต่างๆเหมือนเจ้าบีบีสองตัวแรกแล้ว เจ้าตัวนี้พิเศษตรงที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากเนี่ยถึง 45 % กันเลยทีเดียวจ้า 

ทั้งหมดที่เอ่ยไปคือคุณสมบัติจากที่แบรนด์ได้ระบุไว้ในผลิตภัณฑ์นะค่ะ ส่วนผลจากการใช้จะเป็นอย่างไรเดียวเรามาดูกันเลยจ้า เริ่มจากการเปลือย(หน้า) กันก่อนเลย แล้วเดี๋ยวพิมจะลงบีบีทั้งหมดพร้อมกันนะค่ะ 

*** The Oriental Gold BB cream Plus ***


................................................................................................

***Super Plus Beblesh balm ***

...............................................................................................

*** Snail Nutrition BB Cream***
................................................................................................

***Sue Hydrating Fluid***
................................................................................................
แท่นแท้นนนนน และนี่คือหลังจากการลงบีบีทั่วไปหน้า โดยทั้ง 3 แบบพิมลงเป็นส่วนๆไปนะค่ะ 
จากรูปนะคะจะเห็นว่า เจ้า Snail เนี่ยจะเน้นในเรื่องการปกปิดมากที่สุด Super plus ให้ความบางเบามากที่สุดและ Gold BB ก็อยู่ในระดับกลางๆ คือไม่หนาไม่บางเกินไป ในความรู้สึกของพิม พิมชอบ Gold BB ที่สุดค่ะ รักเลยบอกตรง ^^ แต่บีบีทุกตัวในที่นี้ คุณสมบัติเด่นๆเลยคือเกลี่ยง่ายมาก และใช้ในปริมาณที่น้อยมากก็ทั่วใบหน้าแล้ว และไม่เหนี่ยวเหนอะด้วยจ้า 
ส่วนเจ้าตัว Sue Hydrating Fluid หยดนิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วหน้าและซึมซาบเร็วจริงๆรู้สึกได้เลย ชอบๆๆๆๆ
สำหรับรีวิวตัวนี้ของพิมนะค่ะ หวังว่าสาวๆจะใช้เป็นแนวทางการในตัดสินใจเลือกใช้บีบีกันได้ไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ ไปล่ะค้า บายๆๆๆๆๆ^3^














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น